Hỗ trợ trực tuyến
Liên hệ Tư Vấn bán hàng
0905330277
THỐNG KÊ TRUY CẬP
: 2
: 149
: 272425

Top nồi cơm điện Kojine bán chạy hiện nay

Nếu bạn đang muốn mua 1 chiếc nồi cơm điện dùng trong gia đình với giá cả phải chăng, an toàn và bền bỉ. Vậy hãy đọc bào viết ngay sau đây để biết thêm về những loại nồi cơm điện phù hợp với gia đình mình nhé !

Xem các kiến thức về sản phẩm của Kojine tại:

1. Nồi cơm điện Kojine KJ 8102 1.0L

KJ 8102 với dung tích 1,0L phù hợp với gia đình từ 2 – 3 người ăn. Rất phù hợp với nhu cầu của các gia đình trẻ mới cưới những người độc thân. Đặc biệt hơn hết là các bạn sinh viên đi học xa nhà.
Nồi cơm điện KOJINE 1.0L KJ 8102 được thiết kế đơn giản với một nút gạt chuyển từ chế độ hâm nóng sang chế độ nấu, dễ dàng sử dụng.Với  van thoát hơi thông minh điều khiển quá trình thoát hơi, giữ lại vitamin. Nồi có 3 mâm nhiệt, giúp nấu cơm nhanh, cơm chín đều, dẻo, hạt cơm không bị nát.

Tại lòng nồi có  lớp men chống dính cao cấp được phủ bên trong ngăn không cho cơm dính lâu vào lòng nồi giúp việc vệ sinh sản phẩm trở nên dễ dàng, tiện lợi hơnSản phẩm đa dạng về màu sắc do đó bạn có thể chọn những màu phù hợp với không gian căn bếp nhà mình.
 


 


Chi tiết sản phẩm tại: http://www.kojine.vn/san-pham/noi-com-dien-kojine-1-2l-kj-8124.html
 

2. Nồi cơm điện Kojine KJ 8124 1.2L

KJ 8124 với dung tích 1,2L đặc biệt thích hợp cho những bữa cơm 3-4 người ăn. Điều đặc biệt nhất ở nồi cơm điện này là lớp men chống dính của nó có hiệu quả cao và an toàn vệ sinh thực phẩm  bởi lòng nồi phủ 2 lớp làm tăng khả năng chống dính, giúp cơm nấu không bị dính vào thành hay đáy nồi, rất thoải mái khi sử dụng và chùi rửa.bên cạnh đó , nồi được sản xuất với thành nồi dày 1.2mm từ hợp kim nhôm cứng điều đó sẽ giúp nồi sẽ hấp thu nhiệt nhanh hơn và có độ bền cao hơn nồi làm từ hợp kim nhôm thông thường.
 

Kết hợp với đó là nắp nồi nối liền vào thân nồi, khóa gài kín giúp giữ nhiệt hoàn hảo giúp giữ cơm nóng lâu. Tay cầm chắc chắn giúp dễ xách hoặc di chuyển nồi.
 

3. Sự sang trọng và tinh tế của nồi cơm điện kojine 8208(1.0L) và nồi cơm điện 8228 (1.2L).
 

Với thiết kế sang trọng, màu sắc ấn tượng đây là sản phẩm nồi cơm điện cao cấp của thương hiệu Kojine muốn cung cấp đến người dùng. Tích hợp tất cả tiện ích trong một sản phẩm. Dòng nồi cơm điện cao cấp hiện là dòng bán chạy bật nhất thị trường hiện nay cho:
 

  • Bạn sẽ có những chén cơm ngon, hạt cơm nở đều, dẻo và thơm.
  • Đặc biệt sản phẩm sử dụng công nghệ cảm ứng từ giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.
  • Kết hợp với cảm biến nhiệt điều chỉnh nhiệt độ chính xác hơn, tạo nhiệt độ lý tưởng cho từng loại gạo, không có tình trạng cơm nhão hay khô.
  • Sản phẩm có lòng nồi nhiều lớp, cực dày, khó bong tróc lớp chống dính.
  • Có thể giữ ấm cơm đến 24 tiếng mà vẫn thơm ngon như vừa mới nấu, đảm bảo không bị ôi, thiu.
  • Nhiều chức năng đa dạng và hiện đại.

Nồi cơm điện cao cấp Kojine
 
Chi tiết sản phẩm tại: http://www.kojine.vn/san-pham/noi-com-dien-cao-cap-kojine-1-0l-kj-8208.html
 

Nếu bữa ăn của bạn chỉ từ 2-3 người thì bạn phù hợp với Nồi cơm điện Kojine 8208 1.0L với giá 955.000đ. Nếu bữa ăn của bạn có 3-4 người ăn thì phù hợp với nồi cơm điện Kojine 8228 1.2L - 1.015.000đ

Nồi cơm điện thông minh, chất lượng cao, uy tín này sẽ khiến bạn chắc hẳn bạn cũng sẽ cân nhắc mà sắm cho gia đình mình một chiếc ngay! Cùng mua sắm thêm nhiều thiết bị nhà bếp và thiết bị làm mát cho gia đình bạn tại Kojine nhé! Tại đây chúng tôi cung cấp sản phẩm chính hãng giá tốt nhất thị trường.